Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" là sự kiện uy tín, được tổ chức thường niên nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn kết giữa cộng đồng các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn với người tiêu dùng.
Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2022 được thực hiện từ tháng 6/2022 đến tháng 11/2022.
Các sản phẩm, dịch vụ là hàng Việt Nam của các doanh nghiệp, hợp tác xã… có đăng ký kinh doanh hợp pháp theo quy định của nhà nước Việt Nam, bao gồm cả sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và có xuất xứ Việt Nam, đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức Chương trình đều được tham gia bình chọn.
Quy mô, phạm vi thực hiện: Các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Việc bình chọn được tổ chức trực tuyến trên cổng kết nối
www.binhchonhangviet.com.vn và các hoạt động bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, điểm công cộng tập trung đông người, các hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại tập trung nhiều thương hiệu hàng Việt Nam, các doanh nghiệp, quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các doanh nghiệp lĩnh vực thông tin, truyền thôngtrên địa bàn thành phố Hà Nội tích cực hưởng ứng, tham gia Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2022.
Đề nghị các cơ quan báo chí Trung ương ký Chương trình phối hợp công tác với UBND Thành phố, các cơ quan báo chí Hà Nội, Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội và hệ thống thông tin cơ sở tăng cường thông tin tuyên truyền trước, trong và sau thời gian diễn ra Chương trình bình chọn. Công tác tuyên truyền cần tập trung thông tin mục đích, ý nghĩa và các hoạt động chính của Chương trình; kêu gọi, vận động các doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình bình chọn. Đề nghị các cơ quan báo chí Hà Nội quảng bá rộng rãi thông tin các sản phẩm, dịch vụ tham gia Chương trình để đông đảo người tiêu dùng biết và bình chọn.
Nguồn: Kim Chi - https://dukcaccoquan.hanoi.gov.vn/