TẾT NÀY THÊM ĐỎ CÙNG TRIỆU LỘC VÀNG KHUYẾN MẠI TỪ BIA HÀ NỘI – TẾT 2025
Cập nhật: 15/01/2025
Lượt xem: 37

Chào đón năm Ất Tỵ 2025 đầy tài lộc may mắn, Bia Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết với chương trình khuyến mại “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết”.

Mỗi độ xuân về, sắc vàng đỏ đặc trưng của Bia Hà Nội chính là những dấu hiệu đầu tiên nhận biết ngày Tết đang đến gần. Và khi ta cảm nhận hương vị quen thuộc của Bia Hà Nội, ta như được trở về bên mâm cơm gia đình, cùng nhau kể những câu chuyện cũ và ấp ủ những ước mơ cho một năm mới trọn vẹn.

Tết 2025, Bia Hà Nội xứng danh Thương Hiệu Quốc trở thành biểu tượng của Tết Việt, là cầu nối gắn kết gia đình suốt bao thế hệ và đồng hành cùng người Việt Nam giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp.

Với mong muốn tri ân Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Bia Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán, Bia Hà Nội chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Bật nắp ngay đón triệu lộc vàng “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết” với rất nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn mang đến một mùa Tết tài lộc may mắn.

Chương trình khuyến mại “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết” của Bia Hà Nội Tết 2025

Chính thức diễn ra từ ngày 01/11/2024 đến hết ngày 31/3/2025, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi mua Bia Hà Nội lon vàng hoặc xanh sẽ có cơ hội trúng 18 xe SH 125i, 180 chỉ vàng SJC 9999 cùng hàng triệu thẻ nạp điện thoại trị giá 20.000VNĐ và 10.000VNĐ.

Bao bì Thùng có thông tin chương trình khuyến mại

Để xác định trúng thưởng, khách hàng hãy tìm thẻ cào may mắn có mã dự thưởng gắn ở mặt trong thùng Bia Hà Nội. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên thẻ để lấy mã số dự thưởng. Để tham gia chương trình khuyến mại quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn in trên thẻ cào theo 3 cách dưới đây:

  • Cách 1 (Miễn phí): Quét mã QR Code và nhập mã trên trang Zalo Bia Hà Nội
  • Cách 2 (Miễn phí): Quét QR Code và nhập mã trên trang web kmbiahanoi.vn
  • Cách 3 (1.000đ/ tin nhắn): Soạn tin và gửi về đầu số 8068 theo cú pháp: BHN [khoảng trắng] [Mã thẻ]

Các bước tham gia chương trình khuyến mại “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết” của Bia Hà Nội Tết 2025

Với mỗi mã số dự thưởng hợp lệ theo một trong 3 cách trên, khách hàng trúng Giải Ba và Giải Tư sẽ được nhận thưởng trực tiếp vào tài khoản điện thoại hoặc trả bằng mã nạp. Bên cạnh đó, mỗi mã số được tham gia quay thưởng 01 lần để chọn ra mã số trúng Giải nhất và Giải nhì. Với các mã số không trúng thưởng Giải Ba hoặc Giải Tư, khách hàng  vẫn có cơ hội tham gia quay thưởng để chọn ra Giải Nhất và Giải Nhì.

Chương trình khuyến mại Tết năm nay của Bia Hà Nội quay thưởng trong 3 đợt, dự kiến diễn ra vào ngày 16/12/2024, 16/01/2025 và 01/4/2025 để tìm ra 18 Giải Nhất và 180 Giải Nhì. Quý khách hàng tham khảo thể lệ chương trình khuyến mại chi tiết tại link: www.kmbiahanoi.vn

Hãy đến ngay các siêu thị, đại lý, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc để mở những thùng Bia Hà Nội Tết 2025 trúng ngay tài lộc và cùng nhau đón một cái Tết đầm ấm, trọn vẹn, sum vầy bên gia đình!

 

Theo dõi thông tin chi tiết về CTKM tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/biahanoi1890

Website: https://www.habeco.com.vn

Tin liên quan
Tháng khuyến mại Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng cuối năm (34 lượt xem)
Bùng nổ cơ hội mua sắm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 (30 lượt xem)
HANOI PREMIUM HOUSE 2024: HÀNH TRÌNH CẢM XÚC ĐỘC ĐÁO VỚI CÔNG NGHỆ VÔ CỰC ĐA GIÁC QUAN (33 lượt xem)
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS (69 lượt xem)
Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID (119 lượt xem)
Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS (87 lượt xem)
Giới thiệu (6.200 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (578 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (398 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (411 lượt xem)
Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức” (393 lượt xem)
Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở (450 lượt xem)
LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt (474 lượt xem)
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP (415 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (376 lượt xem)
HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG (393 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (575 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (656 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (700 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (680 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (650 lượt xem)
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” (913 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.163 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.554 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.126 lượt xem)
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ (1.010 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.079 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.578 lượt xem)
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 (1.005 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.190 lượt xem)
Tháng khuyến mại Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng cuối năm Tháng khuyến mại Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng cuối năm
Với mức ưu đãi lên đến 100%, tháng khuyến mại Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào...
Bùng nổ cơ hội mua sắm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024
Bùng nổ cơ hội mua sắm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024
Chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt tháng 12/2024 với hàng loạt sự kiện tại Quảng trường La Mã, khu đô thị An Bình City (234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ...
HANOI PREMIUM HOUSE 2024: HÀNH TRÌNH CẢM XÚC ĐỘC ĐÁO VỚI CÔNG NGHỆ VÔ CỰC ĐA GIÁC QUAN HANOI PREMIUM HOUSE 2024: HÀNH TRÌNH CẢM XÚC ĐỘC ĐÁO VỚI CÔNG NGHỆ VÔ CỰC ĐA GIÁC QUAN
Mùa lễ hội năm nay, Hanoi Premium House mang đến không gian trải nghiệm vô cực đa giác quan, kết hợp cùng vị bia tinh hoa Hanoi Premium sẽ đưa bạn qua...
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone bạn sẽ có ngay ưu đãi 180GB/tháng (6GB/ngày) truy cập data 4G, miễn phí gọi 1500 phút nội mạng, 200 phút ngoại mạn...
Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID
Với vai trò dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Công an và Bộ TT&TT trong việc phổ cập chữ ký số cá nhân, thúc đẩy chuyển đ...
Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS
Gói D159V của VinaPhone là 1 trong các gói 4G Vina combo giá rẻ được nhiều thuê bao tin chọn sử dụng. Với cước phí 159k/tháng, gói cước D159V ưu đãi 6...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng...
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn t...
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email