HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cập nhật: 29/09/2021
Lượt xem: 959
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn thông, công nghệ thông tin.
 
Ở thế kỷ 21, chúng ta khó có thể hình dung việc một đại dịch cúm có tầm ảnh hưởng rộng lớn và kéo dài như đại dịch Covid. Nhưng nhờ tác động của đại dịch, tầm quan trọng và sự phát triển của nền công nghiệp 4.0 cũng trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Cũng trong dòng chảy mạnh ấy, Hanoi Telecom cũng đã nghiên cứu, phát triển hơn nữa các sản phẩm phục vụ cho công cuộc chuyển đổi số của đất nước và vinh dự được đề cử các sản phẩm này đăng ký tham gia trong chương trình "Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021".
 
TỔNG ĐÀI ẢO VPBX

Tổng đài ảo (VPBX) của Hanoi Telecom là một dịch vụ tổng đài điện thoại vừa được ra mắt vào cuối năm 2019.
 
Tổng đài ảo (VPBX) là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ. Dịch vụ này hỗ trợ đa dạng chức năng cho người dùng như lời chào tương tác (ivr), hỗ trợ gọi video, hiển thị tên người gọi đến, chuyển tiếp cuộc gọi, hỗ trợ softphone, ghi âm cuộc gọi, giám sát thời gian thực, thông báo thư thoại, nhạc chờ, giới hạn gọi ra, định tuyến cuộc gọi theo thời gian, danh sách đen/ danh sách trắng, nhật ký cuộc gọi và đàm thoại tay ba.
 
Ứng dụng từ dịch vụ đã đem đến hiệu quả tối ưu, đặc biệt là khách hàng sử dụng dịch vụ không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, nhờ đó tiết kiệm được chi phí vận hành đắt đỏ. Bên cạnh đó, với tính năng gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí dù khác tỉnh thành, nhân viên có thể linh hoạt làm việc bất kỳ đâu mà vẫn dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi. Với dịch vụ Tổng đài ảo (VPBX), khách hàng có thể dễ dàng mở rộng hệ thống cũng như dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác thông qua API.
Về mặt công nghệ, Tổng đài ảo (VPBX) được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây có khả năng lưu trữ lượng thông tin lớn và hoạt động ổn định, xuyên suốt 24/7. Điều này đảm bảo mọi liên lạc luôn được giữ thông suốt, không bị gián đoạn.
Bảo mật thông tin cho khách hàng cũng là một trong những yếu tố được Hanoi Telecom đặc biệt quan tâm. Vì thế, chúng tôi đã tăng cường bảo mật hệ thống bằng các thiết bị phần cứng, phần mềm giám sát. Thêm vào đó, Tổng đài ảo (VPBX) cũng được cài đặt cấu hình an toàn cho thiết bị phần cứng, phần mềm như: xác thực người dùng, phân quyền hạn chế truy cập, cấu hình các luật trên firewall, router, cấu hình an toàn cho hệ điều hành, ứng dụng và cơ sở dữ liệu... Từ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của dịch vụ.
 
Về chất lượng, Tổng đài ảo (VPBX) cam kết duy trì đảm bảo chất lượng cuộc gọi ổn định, ổn định đường truyền, mạng. Với hệ thống giám sát 24/7, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất và luôn tiếp nhận phản hồi về chất lượng của khách hàng để thường xuyên nâng cấp cải thiện hệ thống.
 
Như vậy, với các chức năng đa dạng, hoạt động trên nền tảng công nghệ cao, cũng như đảm bảo về mặt chất lượng và tính bảo mật, Tổng đài ảo (VPBX) chúng tôi khẳng định đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho quý khách hàng lựa chọn dịch vụ.
 
TRUNG TÂM DỮ LIỆU ECODC

EcoDC - Trung tâm Dữ liệu đầu tiên đạt chuẩn Uptime Tier III TCDD và TCCF với công nghệ xanh gắn với việc bảo vệ môi trường được ra mắt vào tháng 10/2020.
 
 
 
 
 
Trung tâm dữ liệu EcoDC được xây dựng trên lô đất E4 – Khu công nghệ cao Hòa Lạc của Hanoi Telecom với diện tích 4,47 ha cho mục đích xây dựng hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, thuộc khuôn viên cây xanh và hồ nước rộng 14 ha mà Hanoi Telecom được giao quản lý. EcoDC đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ quản lý và lưu trữ dữ liệu. Cụ thể, EcoDC giải quyết các bài toán khó mà doanh nghiệp đang phải đối mặt như số hóa dữ liệu doanh nghiệp, tăng tốc độ xử lý dữ liệu, quản trị tập trung, tối ưu nguồn lực và chi phí, an toàn và bảo mật thông tin và đáp ứng bài toán về khoảng cách.
 
 
Từ đó, EcoCD mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng bao gồm tính an toàn và bảo mật khi sử dụng dịch vụ, tích hợp đa dạng các giải pháp, trải nghiệm dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam với nhiều công nghệ và tiêu chuẩn nhất. EcoCD cũng hỗ trợ kết nối hệ sinh thái khách hàng trong cùng trung tâm dữ liệu.Bên cạnh các chứng chỉ Uptime Tier III về thiết kế và xây dựng, EcoDC còn được chứng nhận ISO về hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2015), hệ thống quản lý an toàn thông tin (27001:2013) và chứng nhận PCI DSS về nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng bảo mật dữ liệu thanh toán online.
 
Nhờ sự quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo, EcoDC đang dần khẳng định mình với quyết tâm trở thành Trung tâm dữ liệu hàng đầu Việt Nam đạt chuẩn các công nghệ liên quan tới bảo mật và đa dạng hóa về các dịch vụ cung cấp tới khách hàng.Với mục tiêu Phục vụ nhu cầu công nghệ số cho doanh nghiệp và sứ mệnh cung cấp cho khách hàng hệ thống sinh thái về dữ liệu đáng tin cậy, EcoDC là điểm đến cho mọi khách hàng, đối tác.
Tin liên quan
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS (9 lượt xem)
Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID (10 lượt xem)
Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS (11 lượt xem)
Giới thiệu (5.848 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (353 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (185 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (196 lượt xem)
Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức” (340 lượt xem)
Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở (396 lượt xem)
LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt (397 lượt xem)
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP (356 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (320 lượt xem)
HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG (330 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (507 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (590 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (650 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (608 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (597 lượt xem)
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” (868 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.105 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.473 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.067 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.038 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.383 lượt xem)
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 (961 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.140 lượt xem)
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone bạn sẽ có ngay ưu đãi 180GB/tháng (6GB/ngày) truy cập data 4G, miễn phí gọi 1500 phút nội mạng, 200 phút ngoại mạn...
Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID
Với vai trò dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Công an và Bộ TT&TT trong việc phổ cập chữ ký số cá nhân, thúc đẩy chuyển đ...
Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS
Gói D159V của VinaPhone là 1 trong các gói 4G Vina combo giá rẻ được nhiều thuê bao tin chọn sử dụng. Với cước phí 159k/tháng, gói cước D159V ưu đãi 6...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng...
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email