Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn thông, công nghệ thông tin.
Ở thế kỷ 21, chúng ta khó có thể hình dung việc một đại dịch cúm có tầm ảnh hưởng rộng lớn và kéo dài như đại dịch Covid. Nhưng nhờ tác động của đại dịch, tầm quan trọng và sự phát triển của nền công nghiệp 4.0 cũng trở nên mạnh mẽ hơn.
Cũng trong dòng chảy mạnh ấy, Hanoi Telecom cũng đã nghiên cứu, phát triển hơn nữa các sản phẩm phục vụ cho công cuộc chuyển đổi số của đất nước và vinh dự được đề cử các sản phẩm này đăng ký tham gia trong chương trình "Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021".
TỔNG ĐÀI ẢO VPBX
Tổng đài ảo (VPBX) của Hanoi Telecom là một dịch vụ tổng đài điện thoại vừa được ra mắt vào cuối năm 2019.
Tổng đài ảo (VPBX) là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ. Dịch vụ này hỗ trợ đa dạng chức năng cho người dùng như lời chào tương tác (ivr), hỗ trợ gọi video, hiển thị tên người gọi đến, chuyển tiếp cuộc gọi, hỗ trợ softphone, ghi âm cuộc gọi, giám sát thời gian thực, thông báo thư thoại, nhạc chờ, giới hạn gọi ra, định tuyến cuộc gọi theo thời gian, danh sách đen/ danh sách trắng, nhật ký cuộc gọi và đàm thoại tay ba.
Ứng dụng từ dịch vụ đã đem đến hiệu quả tối ưu, đặc biệt là khách hàng sử dụng dịch vụ không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, nhờ đó tiết kiệm được chi phí vận hành đắt đỏ. Bên cạnh đó, với tính năng gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí dù khác tỉnh thành, nhân viên có thể linh hoạt làm việc bất kỳ đâu mà vẫn dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi. Với dịch vụ Tổng đài ảo (VPBX), khách hàng có thể dễ dàng mở rộng hệ thống cũng như dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác thông qua API.
Về mặt công nghệ, Tổng đài ảo (VPBX) được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây có khả năng lưu trữ lượng thông tin lớn và hoạt động ổn định, xuyên suốt 24/7. Điều này đảm bảo mọi liên lạc luôn được giữ thông suốt, không bị gián đoạn.
Bảo mật thông tin cho khách hàng cũng là một trong những yếu tố được Hanoi Telecom đặc biệt quan tâm. Vì thế, chúng tôi đã tăng cường bảo mật hệ thống bằng các thiết bị phần cứng, phần mềm giám sát. Thêm vào đó, Tổng đài ảo (VPBX) cũng được cài đặt cấu hình an toàn cho thiết bị phần cứng, phần mềm như: xác thực người dùng, phân quyền hạn chế truy cập, cấu hình các luật trên firewall, router, cấu hình an toàn cho hệ điều hành, ứng dụng và cơ sở dữ liệu... Từ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của dịch vụ.
Về chất lượng, Tổng đài ảo (VPBX) cam kết duy trì đảm bảo chất lượng cuộc gọi ổn định, ổn định đường truyền, mạng. Với hệ thống giám sát 24/7, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất và luôn tiếp nhận phản hồi về chất lượng của khách hàng để thường xuyên nâng cấp cải thiện hệ thống.
Như vậy, với các chức năng đa dạng, hoạt động trên nền tảng công nghệ cao, cũng như đảm bảo về mặt chất lượng và tính bảo mật, Tổng đài ảo (VPBX) chúng tôi khẳng định đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho quý khách hàng lựa chọn dịch vụ.
TRUNG TÂM DỮ LIỆU ECODC
EcoDC - Trung tâm Dữ liệu đầu tiên đạt chuẩn Uptime Tier III TCDD và TCCF với công nghệ xanh gắn với việc bảo vệ môi trường được ra mắt vào tháng 10/2020.
Trung tâm dữ liệu EcoDC được xây dựng trên lô đất E4 – Khu công nghệ cao Hòa Lạc của Hanoi Telecom với diện tích 4,47 ha cho mục đích xây dựng hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, thuộc khuôn viên cây xanh và hồ nước rộng 14 ha mà Hanoi Telecom được giao quản lý. EcoDC đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ quản lý và lưu trữ dữ liệu. Cụ thể, EcoDC giải quyết các bài toán khó mà doanh nghiệp đang phải đối mặt như số hóa dữ liệu doanh nghiệp, tăng tốc độ xử lý dữ liệu, quản trị tập trung, tối ưu nguồn lực và chi phí, an toàn và bảo mật thông tin và đáp ứng bài toán về khoảng cách.
Từ đó, EcoCD mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng bao gồm tính an toàn và bảo mật khi sử dụng dịch vụ, tích hợp đa dạng các giải pháp, trải nghiệm dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam với nhiều công nghệ và tiêu chuẩn nhất. EcoCD cũng hỗ trợ kết nối hệ sinh thái khách hàng trong cùng trung tâm dữ liệu.Bên cạnh các chứng chỉ Uptime Tier III về thiết kế và xây dựng, EcoDC còn được chứng nhận ISO về hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2015), hệ thống quản lý an toàn thông tin (27001:2013) và chứng nhận PCI DSS về nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng bảo mật dữ liệu thanh toán online.
Nhờ sự quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo, EcoDC đang dần khẳng định mình với quyết tâm trở thành Trung tâm dữ liệu hàng đầu Việt Nam đạt chuẩn các công nghệ liên quan tới bảo mật và đa dạng hóa về các dịch vụ cung cấp tới khách hàng.Với mục tiêu Phục vụ nhu cầu công nghệ số cho doanh nghiệp và sứ mệnh cung cấp cho khách hàng hệ thống sinh thái về dữ liệu đáng tin cậy, EcoDC là điểm đến cho mọi khách hàng, đối tác.