Bùng nổ cơ hội mua sắm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024
Cập nhật: 17/01/2025
Lượt xem: 7
Chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt tháng 12/2024 với hàng loạt sự kiện tại Quảng trường La Mã, khu đô thị An Bình City (234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm) cùng hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại khắp địa bàn Thành phố.

Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được tổ chức bởi Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội, sự kiện nhằm mục tiêu kích cầu tiêu dùng, kết nối giao thương và hỗ trợ sự phát triển bền vững của nền kinh tế Thủ đô những ngày cận Tết.
 
Với sự hưởng ứng của hàng trăm doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của hàng triệu người tiêu dùng. Chương trình cũng góp phần thúc đẩy tiêu dùng thông minh và hiện đại, với ưu đãi giảm giá lên đến 100% tại một số điểm vàng khuyến mại.
 
Ngoài việc tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm với giá cả ưu đãi, chương trình còn thúc đẩy việc sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt, đồng thời quảng bá mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”
 
Cùng đó, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, và hệ thống thương mại điện tử đều tích cực tham gia để mang đến cho người dân những trải nghiệm mua sắm phong phú và tiện lợi.
 
Nhiều mặt hàng sẽ được "sale sập sàn" trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024. Ảnh: Linh Nguyễn
 
Các doanh nghiệp tham gia đến từ đa dạng ngành nghề, từ sản xuất hàng tiêu dùng, thương mại điện tử, dịch vụ du lịch đến các lĩnh vực công nghệ, viễn thông, và tài chính. Điều này không chỉ tạo ra cơ hội tiếp cận người tiêu dùng mà còn giúp các doanh nghiệp tăng cường quảng bá thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.
 
Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các hệ thống siêu thị tổng hợp lớn như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng cho biết để chuẩn bị cho tháng khuyến mại, phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, các đơn vị đã làm việc với rất nhiều nhà cung cấp lớn để chuẩn bị các nguồn hàng chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10% - 50% tùy loại mặt hàng, qua đó vừa tạo cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm khuyến mại vừa đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) cũng triển khai chương trình Hanoi Premium House 2024 để mang đến cho người tiêu dùng không gian giải trí sáng tạo, sôi động của Premium Show và dòng bia Hanoi Premium tuyệt hảo trong 03 ngày 27-29/12 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội.
 
Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào tối ngày 19/12/2024 tại Quảng trường La Mã với sự tham gia của lãnh đạo Trung ương, Thành phố, các sở ngành, doanh nghiệp, và đông đảo người tiêu dùng. 
 
Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival
 
Không gian “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival” từ ngày 19 - 22/12/2024 sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo với 24 gian hàng trang trí bắt mắt, các chương trình nghệ thuật, và khu vực check - in hiện đại. Người tiêu dùng sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, dùng thử dịch vụ, và nhận ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 100%.
 
Hà Nội Mega Sale và 1.000 điểm khuyến mại
 
Sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale” sẽ diễn ra từ ngày 19 - 22/12/2024 với sự góp mặt của 100 gian hàng thuộc các lĩnh vực như thời trang, hàng tiêu dùng, đặc sản vùng miền, và dịch vụ du lịch. Ngoài các chương trình giảm giá, người tiêu dùng còn được tham gia các hoạt động giải trí như vòng quay may mắn, nhận voucher ưu đãi, và “Hãy chọn giá đúng.”
 
Song song đó, chương trình “1.000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi” sẽ đồng loạt diễn ra tại các hệ thống phân phối lớn trên toàn Thành phố. Các doanh nghiệp sẽ triển khai ưu đãi giảm giá từ 20% đến hơn 50% cho ít nhất 20% sản phẩm, mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
 
Ngày vàng giá sốc
 
Sự kiện “Ngày vàng giá sốc” sẽ diễn ra từ ngày 21 - 22/12/2024 tại 50 điểm vàng mua sắm, bao gồm các trung tâm thương mại và siêu thị lớn. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được hưởng mức giảm giá tối đa lên đến 100% thông qua các hình thức như phát hành voucher, giảm giá trực tiếp tại điểm bán, ưu đãi khi thanh toán bằng ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng, giảm giá cho khách hàng thân thiết...
 
Chương trình được tổ chức vào tháng cuối năm và đúng dịp Noel, tết Dương lịch 2025 chính là cơ hội “vàng” để các doanh nghiệp bứt phá doanh thu. Qua đó, thúc đẩy phát triển sản xuất - kinh doanh, giúp tăng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, giúp người tiêu dùng được tiếp cận hàng hóa phong phú với mức giá ưu đãi, phù hợp.
 
 
 
Kể từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.
Tin liên quan
Tháng khuyến mại Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng cuối năm (4 lượt xem)
TẾT NÀY THÊM ĐỎ CÙNG TRIỆU LỘC VÀNG KHUYẾN MẠI TỪ BIA HÀ NỘI – TẾT 2025 (12 lượt xem)
HANOI PREMIUM HOUSE 2024: HÀNH TRÌNH CẢM XÚC ĐỘC ĐÁO VỚI CÔNG NGHỆ VÔ CỰC ĐA GIÁC QUAN (7 lượt xem)
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS (49 lượt xem)
Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID (95 lượt xem)
Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS (67 lượt xem)
Giới thiệu (6.121 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (532 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (354 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (366 lượt xem)
Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức” (364 lượt xem)
Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở (426 lượt xem)
LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt (438 lượt xem)
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP (387 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (349 lượt xem)
HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG (362 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (548 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (630 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (677 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (651 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (625 lượt xem)
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” (894 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.136 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.521 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.101 lượt xem)
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ (984 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.058 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.546 lượt xem)
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 (985 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.166 lượt xem)
Tháng khuyến mại Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng cuối năm Tháng khuyến mại Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng cuối năm
Với mức ưu đãi lên đến 100%, tháng khuyến mại Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào...
TẾT NÀY THÊM ĐỎ CÙNG TRIỆU LỘC VÀNG KHUYẾN MẠI TỪ BIA HÀ NỘI – TẾT 2025 TẾT NÀY THÊM ĐỎ CÙNG TRIỆU LỘC VÀNG KHUYẾN MẠI TỪ BIA HÀ NỘI – TẾT 2025
Chào đón năm Ất Tỵ 2025 đầy tài lộc may mắn, Bia Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết với chương trình khuyến mại...
HANOI PREMIUM HOUSE 2024: HÀNH TRÌNH CẢM XÚC ĐỘC ĐÁO VỚI CÔNG NGHỆ VÔ CỰC ĐA GIÁC QUAN HANOI PREMIUM HOUSE 2024: HÀNH TRÌNH CẢM XÚC ĐỘC ĐÁO VỚI CÔNG NGHỆ VÔ CỰC ĐA GIÁC QUAN
Mùa lễ hội năm nay, Hanoi Premium House mang đến không gian trải nghiệm vô cực đa giác quan, kết hợp cùng vị bia tinh hoa Hanoi Premium sẽ đưa bạn qua...
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone bạn sẽ có ngay ưu đãi 180GB/tháng (6GB/ngày) truy cập data 4G, miễn phí gọi 1500 phút nội mạng, 200 phút ngoại mạn...
Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID
Với vai trò dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Công an và Bộ TT&TT trong việc phổ cập chữ ký số cá nhân, thúc đẩy chuyển đ...
Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS
Gói D159V của VinaPhone là 1 trong các gói 4G Vina combo giá rẻ được nhiều thuê bao tin chọn sử dụng. Với cước phí 159k/tháng, gói cước D159V ưu đãi 6...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng...
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn t...
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email