Tháng khuyến mại Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng cuối năm
Cập nhật: 17/01/2025
Lượt xem: 4
Với mức ưu đãi lên đến 100%, tháng khuyến mại Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2025.
 

Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra vào thời điểm cuối năm.
Ảnh: VGP/Bích Phương

 
Nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ, từ ngày 19-30/12, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội và các doanh nghiệp tổ chức Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024.

Ra đời từ năm 2009, Tháng Khuyến mại Hà Nội là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra vào thời điểm cuối năm với các hoạt động trưng bày, giới thiệu, bán hàng. Các đơn vị tham gia đã triển khai khuyến mại trên cả kênh thương mại truyền thống và thương mại điện tử.

Chương trình nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng…

Với sự hưởng ứng của hàng trăm doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của hàng triệu người tiêu dùng. Chương trình cũng góp phần thúc đẩy tiêu dùng thông minh và hiện đại, với ưu đãi giảm giá lên đến 100% tại một số điểm vàng khuyến mại.

Ngoài việc tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm với giá cả ưu đãi, chương trình còn thúc đẩy việc sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt, đồng thời quảng bá mạnh mẽ cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam."
Cùng đó, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn và hệ thống thương mại điện tử đều tích cực tham gia để mang đến cho người dân những trải nghiệm mua sắm phong phú và tiện lợi.

Năm nay, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội tiếp tục được triển khai với chuỗi các hoạt động. Trong đó, tập trung vào xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới một thị trường hiện đại, kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng một cách nhanh hơn.

Lễ Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 dự kiến vào ngày 19/12/2024 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, (quận Bắc Từ Liêm). Ngay sau lễ khai mạc, sẽ diễn ra Không gian "Lễ hội mua sắm Hà Nội-HaNoi shopping Festival" năm 2024, được tổ chức từ ngày 19-22/12/2024 với quy mô 20-24 gian hàng.

Hoạt động xúc tiến thương mại kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng với các hoạt động trải nghiệm, dùng thử sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại sâu lên tới 100%. Ban Tổ chức phối hợp với các doanh nghiệp tham gia, triển khai các chương trình kích cầu, hoạt náo tạo điểm nhấn dành cho người tiêu dùng tại khu vực riêng bao gồm: Vòng quay may mắn, check in nhận voucher ưu đãi, chương trình Sale chớp nhoáng, hãy chọn giá đúng,...

Cũng trong các ngày 19-22/12/2024, sẽ diễn ra sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale" năm 2024 với quy mô 80-100 gian hàng. Sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale" được triển khai với nhiều hoạt động sôi động, cùng không gian mua sắm độc đáo, nhận diện nổi bật cho từng lĩnh vực, kết hợp triển khai không gian internet miễn phí cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng mua sắm. Qua đó, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, mua sắm, quảng bá thương hiệu sôi động mở màn cho Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024.

Trong khuôn khổ Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024, HPA cũng phát động sự kiện "1.000 điểm khuyến mại-Rộn ràng ưu đãi" xuyên suốt tháng 12/2024 tại 1.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc các hệ thống sản xuất, kinh doanh, phân phối thương mại, dịch vụ, chuỗi cửa hàng, siêu thị, website thương mại điện tử trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình với các hoạt động khuyến mại nhiều hình thức (trực tiếp, trực tuyến, khách hàng thân thiết, gameshow quà tặng, bốc thăm may mắn,...), giảm giá từ 20% đến trên 50% cho ít nhất 20% mặt hàng đang kinh doanh của doanh nghiệp;
Tiếp đó là sự kiện "Ngày Vàng Giá shock" sẽ diễn ra từ ngày 21-22/12/2024 tại 50 Điểm Vàng mua sắm là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Hà Nội. Các Điểm Vàng tham gia sự kiện đồng loạt triển khai dấu hiệu nhân diện

Điểm Vàng giá shock được Ban Tổ chức cung cấp tại các điểm mua sắm trực tiếp, website, fanpage của doanh nghiệp nhằm giúp người tiêu dùng nhận diện và mua sắm.
 
Các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn là Điểm Vàng tham gia sự kiện thực hiện các chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt với mức giảm giá tối đa lên tới 100%, thông qua các hình thức như phát hành voucher điện tử giảm giá, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm tại điểm bán, giảm giá khi mua hàng trực tuyến/thanh toán bằng một số ví điện tử, ngân hàng liên kết, giảm giá cho khách hàng thân thiết,...

Đặc biệt, hưởng ứng chương trình Tổng công ty bia – rượu – nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã triển khai chương trình quay thưởng trong 3 đợt, dự kiến diễn ra vào ngày 16/12/2024, 16/01/2025 và 01/4/2025 để tìm ra 18 Giải Nhất và 180 Giải Nhì. Cho khách hàng với các thể lệ chương trình khuyến mại chi tiết tại link: www.kmbiahanoi.vn

Ban Tổ chức chương trình cho biết, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng nên HPA đã yêu cầu các doanh nghiệp tham gia chương trình phải bảo đảm các sản phẩm hàng hóa tham gia khuyến mại có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
Đại diện HPA cho hay, các hoạt động khuyến mại không chỉ góp phần bảo đảm cân đối cung-cầu thị trường, giúp người tiêu dùng mua sắm hàng hóa với giá cả hợp lý, mà còn là giải pháp thúc đẩy tiêu dùng nội địa, khẳng định thị trường nội địa là một trong những động lực tăng trưởng kinh tế.
 
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 là giải pháp hiệu quả để khơi thông thị trường dịp mua sắm cuối năm. Thông qua các chương trình kích cầu nội địa, tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng đã tăng khá, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục khó khăn, phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp cho tăng trưởng kinh tế Thủ đô.
 
Tin liên quan
Bùng nổ cơ hội mua sắm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 (6 lượt xem)
TẾT NÀY THÊM ĐỎ CÙNG TRIỆU LỘC VÀNG KHUYẾN MẠI TỪ BIA HÀ NỘI – TẾT 2025 (12 lượt xem)
HANOI PREMIUM HOUSE 2024: HÀNH TRÌNH CẢM XÚC ĐỘC ĐÁO VỚI CÔNG NGHỆ VÔ CỰC ĐA GIÁC QUAN (7 lượt xem)
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS (48 lượt xem)
Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID (95 lượt xem)
Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS (67 lượt xem)
Giới thiệu (6.121 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (532 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (354 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (366 lượt xem)
Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức” (363 lượt xem)
Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở (426 lượt xem)
LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt (438 lượt xem)
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP (387 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (349 lượt xem)
HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG (362 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (548 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (629 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (676 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (650 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (625 lượt xem)
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” (894 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.136 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.521 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.100 lượt xem)
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ (984 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.058 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.546 lượt xem)
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 (985 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.166 lượt xem)
Bùng nổ cơ hội mua sắm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024
Bùng nổ cơ hội mua sắm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024
Chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt tháng 12/2024 với hàng loạt sự kiện tại Quảng trường La Mã, khu đô thị An Bình City (234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ...
TẾT NÀY THÊM ĐỎ CÙNG TRIỆU LỘC VÀNG KHUYẾN MẠI TỪ BIA HÀ NỘI – TẾT 2025 TẾT NÀY THÊM ĐỎ CÙNG TRIỆU LỘC VÀNG KHUYẾN MẠI TỪ BIA HÀ NỘI – TẾT 2025
Chào đón năm Ất Tỵ 2025 đầy tài lộc may mắn, Bia Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết với chương trình khuyến mại...
HANOI PREMIUM HOUSE 2024: HÀNH TRÌNH CẢM XÚC ĐỘC ĐÁO VỚI CÔNG NGHỆ VÔ CỰC ĐA GIÁC QUAN HANOI PREMIUM HOUSE 2024: HÀNH TRÌNH CẢM XÚC ĐỘC ĐÁO VỚI CÔNG NGHỆ VÔ CỰC ĐA GIÁC QUAN
Mùa lễ hội năm nay, Hanoi Premium House mang đến không gian trải nghiệm vô cực đa giác quan, kết hợp cùng vị bia tinh hoa Hanoi Premium sẽ đưa bạn qua...
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone nhận ngay 180GB, 1700 phút gọi và 200SMS
Đăng ký sim kèm gói D159V Vinaphone bạn sẽ có ngay ưu đãi 180GB/tháng (6GB/ngày) truy cập data 4G, miễn phí gọi 1500 phút nội mạng, 200 phút ngoại mạn...
Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID
Với vai trò dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Công an và Bộ TT&TT trong việc phổ cập chữ ký số cá nhân, thúc đẩy chuyển đ...
Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS Gói D159V VinaPhone 159k/tháng nhận 180GB, miễn phí gọi và SMS
Gói D159V của VinaPhone là 1 trong các gói 4G Vina combo giá rẻ được nhiều thuê bao tin chọn sử dụng. Với cước phí 159k/tháng, gói cước D159V ưu đãi 6...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng...
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn t...
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email