LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt
Cập nhật: 14/10/2022
Lượt xem: 438
Xuất phát điểm từ một xưởng sản xuất hơn 30 mét vuông, với nhân lực chỉ 5-6 người cùng những chiếc máy khâu Singre cũ, nhưng bằng quyết tâm và sự nỗ lực phấn đấu của cả tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, Công ty Cổ phần sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm Da Ladoda (Công ty LADODA) đã nhanh chóng vươn lên, trở thành một thương hiệu Việt uy tín, chất lượng.


Chất lượng vượt trội so với giá thành

Công ty LADODA được thành lập ngày 30.10.1992 tại làng nghề Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Đây là một trong 200 doanh nghiệp tư nhân được thành lập đầu tiên của thành phố Hà Nội. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, dựa trên kinh nghiệm sản xuất truyền thống của một làng nghề, công ty chuyên sản xuất các loại sản phẩm cặp xách, túi xách, balo, ví… bằng chất liệu da, giả da và vải dù.

Trong nhiều năm qua, sản phẩm của LADODA nhiều lần vinh dự được phục vụ Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ VIII, IX, X, XII. Quốc Hội từ khóa IX đến khóa XIV, Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn thanh niên và nhiều hội nghị, hội thảo quốc tế như: ASEM5, AIPO, AIPA và hội nghị ASEAN 17…

Nhà máy sản xuất của LADODA tại tỉnh Hưng Yên

Nhà máy sản xuất của LADODA tại tỉnh Hưng Yên

Không những thế, sản phẩm của công ty còn được xuất khẩu đi một số nước trên thế giới như: Nhật Bản, Đài Loan, Pháp, Cộng hòa Czech, Hungary, Guatemala, Mỹ… với tỷ trọng xuất khẩu chiếm từ 30 đến 35%.

Nói về bí quyết thành công của mình, ông Đinh Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty LADODA cho biết, không có gì đặc biệt ngoài hai từ “chất lượng”. “Chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, vì chỉ khi các sản phẩm có chất lượng cao, mới có thể nâng cao uy tín thương hiệu, được người tiêu dùng đón nhận”, ông Tuấn Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, LADODA luôn đưa ra một mức giá thành cực kỳ hợp lý so với giá chung trên thị trường. Bởi vậy, LADODA thường xuyên được chọn là nhà cung cấp các mặt hàng phục vụ các cơ quan nhà nước. 

Các sản phẩm của LADODA có giá thành hợp lý với người tiêu dùng

Để đạt được những thành quả nêu trên, chính là nhờ sự chỉ đạo đúng đắn của tập thể lãnh đạo Công ty LADODA. Từ những ngày đầu thành lập, LADODA luôn coi con người là yếu tố cốt lõi, đồng thời xác định nhân lực là nhân tố quyết định sự phát triển bền vững, công ty đã tập trung đầu tư nâng cao nguồn nhân lực theo hướng chất lượng tay nghề đi đôi với nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo sự gắn kết giữa người lao động và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty cũng luôn chú trọng tìm hiểu đầu tư trang thiết bị hiện đại để nâng cao năng suất lao động.

Chú trọng chăm lo đời sống người lao động

Cùng với hoạt động sản xuất, Ban lãnh đạo của LADODA thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, như rà soát việc tăng lương cho công nhân để nâng cao thu nhập cho cán bộ công nhân viên. Trang bị hệ thống làm mát trong phân xưởng và các đơn vị sản xuất tổ lẻ. Trang bị phòng nghỉ trưa cho công nhân có hệ thống điều hòa không khí để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người lao động.

Ở LADODA, công nhân sản xuất áp dụng hình thức trả lương khoán, hàng tháng có một số công nhân bị tụt lương do trình độ tay nghề còn hạn chế nhưng công ty vẫn áp dụng chính sách bù lương để đảm bảo không ai bị tụt lương so với lương cấp bậc. Thực hiện chế độ thưởng các ngày lễ tết như ngày Quốc tế lao động 1.5, ngày Quốc khánh 2.9, Tết âm lịch.

Đồng chí Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến thăm nhà máy sản xuất của LADODA tại tỉnh Hưng Yên

Trong những tháng đầu năm do ảnh hưởng của dịch covid-19 một số công nhân phải nghỉ việc để điều trị do mắc covid-19, thu nhập tiền lương bị ảnh hưởng, công ty đã có chính sách hỗ trợ tiền lương cho những công nhân phải nghỉ việc để đảm bảo cuộc sống và sinh hoạt của người lao động. Chính vì vậy thu nhập của cán bộ công nhân viên rất ổn định.

Để động viên cán bộ công nhân viên trong công ty hăng hái thi đua lao động sản xuất, ban lãnh đạo công ty và ban chấp hành công đoàn đã thường xuyên tổ chức phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.

Điển hình như phong trào thi đua tăng năng xuất, phong trào sáng kiến cải tiến, phong trào “Phụ nữ giỏi việc nước - đảm việc nhà”, Qua các phong trào thi đua do công ty phát động, 100% cán bộ công nhân viên đã nhiệt tình tham gia hưởng ứng và đã đạt được kết quả rất cao, điển hình như phong trào tăng năng xuất lao động do công ty phát động từ tháng 3 đến ngày 30/6 đã có 261 lượt cán bộ công nhân viên vượt năng xuất và được khen thưởng hàng tháng.

Từ nay đến hết năm 2022, LADODA quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đưa giá trị tổng sản lượng của công ty và thu nhập của công nhân tăng 10% so với năm 2021. Đảm bảo thu nhập của cán bộ công nhân viên tăng từ 6 đến 10% so với năm 2021.

Đồng thời, đổi mới quy trình sản xuất, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, tháng, quý, nâng cao năng xuất từ 10 đến 15% và tiết kiệm chi phí trong sản xuất, phấn đấu hạ giá thành sản phẩm.

Kiện toàn bộ máy quản lý, nghiên cứu đổi mới quy trình làm việc của từng bộ phận sản xuất, phòng ban nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả làm việc, triệt tiêu các giờ công lãng phí, chờ đợi trong sản xuất. Công tác điều độ sản xuất thật hợp lý và hiệu quả, không còn tình trạng thiếu vật tư trong sản xuất.

Đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất các loại sản phẩm chất lượng cao phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Chỉ đạo phòng kỹ thuật thiết kế, chế mẫu được từ 70 đến 80 mẫu sản phẩm mới phục vụ hội nghị khách hàng năm 2023.

Theo Tổng Giám đốc LADODA, song song với hoạt động sản xuất và phân phối sản phẩm, mang lại công ăn việc làm cho người lao động, LADODA còn nâng cao trách nhiệm xã hội, phấn đấu đóng góp nhiều cho sự phát triển cộng đồng, sự phồn vinh của đất nước. “Chúng tôi không coi lợi nhuận là giá trị duy nhất, mà còn rất coi trọng sự đóng góp cho xã hội như hoàn thành nghĩa vụ thuế, nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật nhà nước, phát huy những giá trị văn hoá truyền thống tương thân tương ái của dân tộc bằng hoạt động từ thiện như xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho những gia đình người bệnh có hoàn cảnh khó khăn”, ông Tuấn Anh nói.

 
Tin liên quan
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI (66 lượt xem)
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG (79 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (351 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (539 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (338 lượt xem)
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC (83 lượt xem)
Giới thiệu (5.660 lượt xem)
Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức” (380 lượt xem)
Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở (441 lượt xem)
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP (438 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (431 lượt xem)
HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG (388 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (572 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (673 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (776 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (696 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (706 lượt xem)
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” (953 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.190 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.630 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.237 lượt xem)
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ (1.050 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.037 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.552 lượt xem)
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 (1.055 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.225 lượt xem)
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Là một trong những sản phẩm có giá trị tích trữ cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ trong két gia đình, mua bán thuận tiện. Kim Gia Bảo là lựa chọn...
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG Thương hiệu thời trang nữ HeraDG
HeraDG là thương hiệu thời trang nữ của TC­­­T Đức Giang, đơn vị được thành lập từ năm 1990 - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC
Công ty cổ phần Hãng Sơn Đông Á được thành lập ngày 20/11/2006, với chức năng, nhiệm vụ chuyên môn: Sản xuất kinh doanh Sơn trang trí và Chất chống th...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng...
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn t...
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email