HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
Cập nhật: 05/10/2022
Lượt xem: 439
HeraDG là thương hiệu thời trang nữ của TCT Đức Giang, đơn vị được thành lập từ năm 1990 - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam và là nhà sản xuất, cung cấp hàng may mặc uy tín cho nhiều khách hàng nổi tiếng trên thế giới và trong nước.
 
Theo mô hình hoạt động công ty mẹ-con với gần 10.000 công nhân, kỹ thuật viên, cán bộ quản lý chuyên nghiệp làm việc trong 22 nhà máy may, 160 dây chuyền sản xuất hiện đại, TCT Đức Giang đã thực sự trở thành một doanh nghiệp lớn của ngành dệt may Việt Nam. Trong nhiều năm qua TCT Đức Giang đã liên tục đầu tư xây dựng một đội ngũ cán bộ đủ năng lực & kinh nghiệm, một hệ thống quản lý khoa học và một môi trường lao động thân thiện & hài hoà, có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng đến từ nhiều nước và khu vực trên thế giới như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Canada..
 
Không chỉ tập trung vào thị trường xuất khẩu, thị trường nội địa vẫn luôn được TCT Đức Giang chú trọng phát triển và là doanh nghiệp dệt may đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Từ đó, thương hiệu thời trang HeraDG được ra đời với mong muốn mang đến những điều hoàn hảo nhất, giúp khách hàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài hiện đại, thời thượng và tự tin trong mọi hoàn cảnh.
 
Trong những năm gần đây, theo xu thế chung của thế giới và ngành thời trang, HeraDG đã có bước chuyển mình mạnh mẽ theo định hướng thời trang bền vững. Việc sáng tạo ra những thiết kế đẹp từ chất liệu thân thiện với môi trường chính là một trong số các tiêu chí hàng đầu của thương hiệu. Bởi lẽ, HeraDG luôn xuất phát từ mong muốn bảo vệ sức khỏe, môi trường và hướng tới những điều ý nghĩa. Là 1 trong những thương hiệu tiên phong về thời trang bền vững, HeraDG hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm "xanh" trong thời đại mới.



HeraDG ra mắt sản phẩm áo phao sử dụng chất liệu Recycled Polyester với những tính năng ưu việt, truyền tải thông điệp thời trang bền vững vì tương lai
Không thể phủ nhận được việc so với các thương hiệu quốc tế, thời trang Việt ngày càng đón đầu nhanh chóng các xu hướng. Từ đó tạo ra những sản phẩm tinh tế, phù hợp túi tiền và dành riêng cho thị trường Việt nói riêng. Với vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về ngành dệt may Việt Nam, thương hiệu thời trang HeraDG - TCT Đức Giang đã mang đến dòng sản phẩm áo phao với thiết kế tối ưu theo quy trình sản xuất công nghệ quốc tế.


Công nghệ lõi bông theo tiêu chuẩn châu Âu
Áo phao được sản xuất theo công nghệ lõi bông tiêu chuẩn châu Âu. Công nghệ này tạo ra lớp lõi bông cách nhiệt, cách ẩm rất tốt, giúp chiếc áo siêu nhẹ, mỏng nhưng vẫn có khả làm ấm siêu tốc khiến người mặc được giữ ấm hoàn hảo trong thời tiết giá lạnh.
 

Khả năng chống nước tốt
Lớp bên ngoài của áo là vải Recycled Polyester có khả năng chống thấm nước giúp cho người mặc có thể đi dưới những cơn mưa phùn nhỏ mà không hề bị ướt. Điểm làm nên sự độc đáo của Recycled Polyester là tái chế từ chai nhựa cũ có ý nghĩa tích cực với môi trường và có thể tái chế liên tục nhiều lần mà không suy giảm chất lượng. Đây cũng là chất liệu được nhiều nhãn hàng thời trang lớn trên thế giới và Việt Nam đang sử dụng hiện nay.
 

Recycled Polyester là cái tên không còn lạ lẫm với ngành công nghiệp may mặc trong vài năm trở lại đây. Hưởng ứng xu hướng “ Thời trang bền vững”, HeraDG đã tạo ra cho riêng mình những sản phẩm sử dụng chất liệu tái chế Recycled Polyester.
Các chai nhựa qua sử dụng được thu gom, cắt nhỏ thành các mảnh nhựa, xử lý loại bỏ tạp chất và nấu thành các hạt nhựa bằng quy trình xử lý nghiêm ngặt.
 

Sau đó, quá trình nóng chảy các hạt nhựa và kéo sợi diễn ra tương tự như sản phẩm polyester truyền thống. Các sợi nhỏ này được dệt và tạo nên sợi vải, được sử dụng trong việc sản xuất các sản phẩm trang phục thời trang với các ưu điểm như độ bền cao, ít nhăn, khả năng thấm hút và kháng tia UV tuyệt vời. Từ việc tái chế lại chai nhựa đến giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính, đây là sản phẩm phù hợp với những hàng hóa yêu cầu độ bền hiệu suất cao.
 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thời thượng và chất liệu Recycled Polyester tôn lên vóc dáng của người mặc, đem đến sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. Chất liệu tái chế là nguồn cảm hứng bất tận trong thời trang bền vững, vừa giúp giảm thiểu nhựa thải ra môi trường, vừa giúp bảo vệ làn da của người mặc, HeraDG mong muốn phần nào góp sức mình vào công cuộc thay đổi thói quen thời trang của cộng đồng.
 
Áo phao thiết kế của HeraDG là một sản phẩm siêu tiện lợi, đảm bảo tính thời trang, giữ ấm tuyệt vời bảo vệ sức khoẻ cho người mặc. Trong những năm qua, sản phẩm áo phao HeraDG được khách hàng yêu thích và đánh giá cao, sánh vai với các sản phẩm đẳng cấp quốc tế, tự tin vượt qua các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.
 
Tin liên quan
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI (66 lượt xem)
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG (79 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (351 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (539 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (339 lượt xem)
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC (83 lượt xem)
Giới thiệu (5.662 lượt xem)
Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức” (381 lượt xem)
Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở (441 lượt xem)
LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt (438 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (431 lượt xem)
HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG (389 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (573 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (676 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (777 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (696 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (706 lượt xem)
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” (953 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.190 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.630 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.237 lượt xem)
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ (1.051 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.037 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.552 lượt xem)
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 (1.055 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.225 lượt xem)
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Là một trong những sản phẩm có giá trị tích trữ cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ trong két gia đình, mua bán thuận tiện. Kim Gia Bảo là lựa chọn...
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG Thương hiệu thời trang nữ HeraDG
HeraDG là thương hiệu thời trang nữ của TC­­­T Đức Giang, đơn vị được thành lập từ năm 1990 - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC
Công ty cổ phần Hãng Sơn Đông Á được thành lập ngày 20/11/2006, với chức năng, nhiệm vụ chuyên môn: Sản xuất kinh doanh Sơn trang trí và Chất chống th...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng...
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn t...
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email