HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG
Cập nhật: 27/09/2022
Lượt xem: 389
Ngành công nghiệp nước ta ngày càng phát triển nhanh chóng, bên cạnh những lợi ích đáng kể cho ngành kinh tế nước nhà thì vấn đề gặp phải đó chính là môi trường đang ngày càng ô nhiễm, khói bụi từ các khu công nghiệp thải ra ngoài môi trường trở nên đáng báo động. 

Ô nhiễm không khí do khói bụi sản xuất gây ảnh hưởng tới chất lượng sống của con người bởi nó là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của chúng ta khi làm việc trong môi trường phát sinh ra khói bụi. Có thể thấy hiện có rất nhiều bệnh lạ về đường hô hấp xuất hiện, mà nguyên nhân chính là do khói bụi ô nhiễm.
Điều này gián tiếp ảnh hưởng đến chất lượng công việc và biểu hiện rõ nhất là năng suất lao động của các công nhân.
 
Nhận thấy vấn đề ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm do khói, bụi đang là nỗi bức xúc của cộng đồng xã hội và nhiều doanh nghiệp. Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và Thương mại Phương Linh đã đầu tư trí tuệ, công sức và tiền bạc để nghiên cứu sản xuất các dòng máy hút bụi công nghiệp và hệ thống hút lọc bụi mang thương hiệu SKATECH.
Thấu hiểu rằng mỗi một ngành nghề khác nhau lại phát sinh những loại khí thải, loại bụi khác nhau, Phương Linh không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm lọc bụi phù hợp với từng loại hình, lĩnh vực sản xuất, nhằm đạt được hiệu quả lọc bụi tối ưu.
  • Hệ thống hút lọc bụi Cartridge;



  • Hệ thống hút lọc bụi Cyclone;

 

  • Hệ thống hút lọc bụi Túi vải;



  • Hệ thống hút lọc bụi dạng tháp hấp thụ...



Là một trong những nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm máy - hệ thống lọc bụi hiện đại trên thế giới, Phương Linh không ngừng nghiên cứu và cải tiến, nhằm cho ra đời những sản phẩm ưu việt hơn, tối ưu hóa về kích thước và giá cả, phù hợp với các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Sự ra đời của hệ thống hút bụi hiện đại là giải pháp quan trọng và phù hợp nhất để xử lý tình trạng khói bụi ô nhiễm của sản xuất công nghiệp, sinh hoạt, bảo vệ không khí và sức khỏe.




Công dụng của hệ thống hút bụi là làm sạch môi trường làm việc trong các nhà xưởng, khu chế xuất, công ty, xưởng sản xuất. Tạo bầu không khí trong lành cho người lao động, không ảnh hưởng môi trường không khí chung và hạn chế được những nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm do hít khói bụi công nghiệp.
Hệ thống hút bụi sẽ xử lý sạch các chất ô nhiễm trong môi trường không khí, loại bỏ các thành phần khói bụi thông qua các lớp lọc thẩm thấu. Có tác dụng làm sạch không khí, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Người bạn đồng hành tin cậy bảo vệ môi trường làm việc của doanh nghiệp
Với tầm nhìn được xác định rõ ràng: “Trở thành công ty hùng mạnh số 1 của Việt Nam và Đông Nam Á về sản xuất quạt công nghiệp và thiết bị xử lý không khí”. Tới nay, Phương Linh đã khẳng định được vị trí hàng đầu trên thị trường và là thương hiệu uy tín được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu và các tập đoàn lớn lựa chọn.
-  Phương Linh tự tin sản xuất được hầu hết các dòng sản phẩm quạt công nghiệp; máy - hệ thống hút lọc bụi, có khả năng thay thế được hàng nhập khẩu.



-  Bên cạnh đó, Phương Linh có thể tư vấn thiết kế dòng máy – hệ thống lọc bụi theo yêu cầu để phù hợp nhất với lĩnh vực sản xuất của từng doanh nghiệp, đạt được hiệu quả lọc bụi tối ưu với từng loại khí thải, loại bụi phát sinh khác nhau.
-  Xác định công nghệ là yếu tố then chốt, quyết định sự thành công bền vững cho DN, Phương Linh đã không ngừng cải tiến và dồn sức đầu tư những dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất ngay từ thời điểm năm 2012. Có thể kể đến như:

  • Hệ thống đột dập tự động công nghệ 4.0 Prima Power,



  • Hệ thống cắt laser, máy chấn Bystronic (Thụy Sỹ),
  • Máy tiện CNC Doosan (Hàn Quốc),
  • Robot hàn tự động DAIHEN (Nhật Bản),
  • Hệ thống sơn tĩnh điện cùng nhiều máy chuyên dụng khác...
-  Sở hữu hai nhà máy tại Hà Nội và Long An với hệ thống dây chuyền sản xuất bài bản và hiện đại, cùng với đó là đội ngũ kỹ sư và thợ kỹ thuật lành nghề, có trình độ chuyên môn,… hiện mỗi năm, Phương Linh cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại.



-  Chiến lược đầu tư chiều sâu đã mang lại sự khác biệt, gia tăng giá trị thương hiệu Phương Linh và hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Công ty Phương Linh đã xây dựng được hệ thống phân phối, bảo hành trực tiếp tại nhiều tỉnh, thành phố trên khắp cả nước như Hà Nội, Vinh (Nghệ An), Đà Nẵng, TP.HCM, Long An, Bình Dương… để trưng bày, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
-  Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn, bảo hành của Công ty nhiệt tình, trách nhiệm, có khả năng xử lý nhanh nhất khi có sự cố phát sinh. Phương Linh khẳng định trách nhiệm trọn đời của mình với khách hàng - điều chỉ có ở những doanh nghiệp lớn, những thương hiệu mạnh.
 
Là thương hiệu Việt đã trải qua hành trình hơn 20 năm tạo dựng và phấn đấu không ngừng nghỉ với sự đầu tư bài bản, Phương Linh đã và đang lớn mạnh không ngừng, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sự hoàn hảo của sản phẩm và dịch vụ. Qua đó, lan tỏa đúng với slogan của công ty là “Tăng Giá trị - Vững Niềm tin”.
 

Tin liên quan
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI (66 lượt xem)
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG (79 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (351 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (539 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (339 lượt xem)
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC (83 lượt xem)
Giới thiệu (5.661 lượt xem)
Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức” (381 lượt xem)
Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở (441 lượt xem)
LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt (438 lượt xem)
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP (438 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (431 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (572 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (676 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (777 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (696 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (706 lượt xem)
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” (953 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.190 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.630 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.237 lượt xem)
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ (1.051 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.037 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.552 lượt xem)
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 (1.055 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.225 lượt xem)
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Là một trong những sản phẩm có giá trị tích trữ cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ trong két gia đình, mua bán thuận tiện. Kim Gia Bảo là lựa chọn...
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG Thương hiệu thời trang nữ HeraDG
HeraDG là thương hiệu thời trang nữ của TC­­­T Đức Giang, đơn vị được thành lập từ năm 1990 - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC
Công ty cổ phần Hãng Sơn Đông Á được thành lập ngày 20/11/2006, với chức năng, nhiệm vụ chuyên môn: Sản xuất kinh doanh Sơn trang trí và Chất chống th...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng...
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn t...
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email