Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Cập nhật: 04/09/2021
Lượt xem: 1.052

 
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm Việt Nam tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố Hà Nội tiếp tục được tổ chức và giao cho Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội triển khai thực hiện.
 
Trong năm 2019, Chương trình bình chọn sẽ được triển khai trên toàn địa bàn Thành phố với một số điều chỉnh về cơ cấu ngành hàng, quy chế chấm điểm, đăng ký tham gia cũng như các đơn vị phối hợp để việc triển khai đạt hiệu quả và phù hợp hơn với xu thế, thị hiếu của người tiêu dùng cụ thể: Tổng số các nhóm ngành năm 2019 được triển khai để người tiêu dùng sẽ gồm: Ngành hàng tiêu dùng; Sản phẩm Công nghiệp; Xây dựng - trang trí nội thất; Dược phẩm - hóa mỹ phẩm; Giáo dục đào tạo; Thủ công mỹ nghệ; Hàng nông sản thực phẩm; Dịch vụ ngân hàng; Du lịch; Truyền thông; Vận chuyển; Tiêu dùng. 
 
Quy chế chấm điểm năm 2019 được tăng thêm 01 tiêu chí về “Mẫu mã, Bao bì”, nâng tổng số tiêu chí đánh giá sản phẩm bình chọn của các doanh nghiệp lên 14 tiêu chí. Quy định đăng ký tham gia các sản phẩm của doanh nghiệp được quy định giới hạn so với năm 2018, mỗi doanh nghiệp chỉ được đăng ký tối đa 03 sản phẩm bình chọn với Ban tổ chức.
 
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 sẽ được bắt đầu từ ngày 01/8/2019-01/11/2019. Trong đó, BTC sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia bình chọn từ ngày 01/8 - 16/9/2019, tại Sở Công Thương Hà Nội. Tổng hợp và công bố thông tin các sản phẩm của các doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn vào ngày 16/9/2019. Tổ chức bình chọn trên website: www.binhchonhangviet.com.vn và các điểm công cộng từ ngày 16/9 - 14/10/2019. Tổ chức đánh giá và chấm điểm: Từ 21/10 - 25/10/2019. Tổng hợp kết quả báo cáo BCĐ Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội và Duyệt kết quả: Trước 30/10/2019. Tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 kết hợp với Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 tại quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, ngày 1/11/2019.
 
Các sản phẩm được bình chọn sẽ được trao giấy chứng nhận, được sử dụng danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” trong việc truyền thông, quảng bá cho sản phẩm và được tham gia trưng bày, giới thiệu trên các ấn phẩm, các hội chợ, triển lãm thương mại của Thành phố. 
 
Ban Tổ chức cũng cho biết, với Chủ đề “Chung tay xây dựng thương hiệu Việt”, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố giao Sở Công Thương chủ trì tổ chức “Hội chợ hàng Việt Thành phố Hà Nội 2019”, thời gian từ ngày 26/9/2019 – 30/9/2019, tại Quảng trường Sân vận động Thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội. Hội chợ có quy mô từ 250 đến 300 gian hàng. Các doanh nghiệp tham gia hội chợ được hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng thủ đô và các tỉnh lân cận. Tại hội chợ, Ban tổ chức đã mời các doanh nghiệp xuất khẩu, các nhà phân phối trên địa bàn đến tham quan, kết nối hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm.
 
Theo Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội
 
Tin liên quan
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI (63 lượt xem)
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG (76 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (341 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (531 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (327 lượt xem)
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC (79 lượt xem)
Giới thiệu (5.637 lượt xem)
Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức” (377 lượt xem)
Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở (440 lượt xem)
LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt (436 lượt xem)
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP (433 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (427 lượt xem)
HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG (380 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (568 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (670 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (767 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (692 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (702 lượt xem)
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” (952 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.187 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.627 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.232 lượt xem)
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ (1.045 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.034 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.550 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.223 lượt xem)
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Là một trong những sản phẩm có giá trị tích trữ cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ trong két gia đình, mua bán thuận tiện. Kim Gia Bảo là lựa chọn...
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG Thương hiệu thời trang nữ HeraDG
HeraDG là thương hiệu thời trang nữ của TC­­­T Đức Giang, đơn vị được thành lập từ năm 1990 - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC
Công ty cổ phần Hãng Sơn Đông Á được thành lập ngày 20/11/2006, với chức năng, nhiệm vụ chuyên môn: Sản xuất kinh doanh Sơn trang trí và Chất chống th...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng...
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn t...
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email