Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Cập nhật: 12/11/2021
Lượt xem: 987
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng cho khách hàng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng, đồng thời tặng voucher ưu đãi 15% cùng nhiều phần quà giá trị, nâng cao sức khỏe cho các gia đình.
100% khách hàng được nhận quà
Nhằm mang đến cho các gia đình cơ hội sở hữu sản phẩm cửa, vách nhôm kính lớn, nội thất cao cấp với chi phí hợp lý nhất, Eurowindow triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm 2021, Theo đó, tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow trong thời gian khuyến mại đều được giảm ngay 15% giá trị hợp đồng (không bao gồm VAT) và nhận voucher ưu đãi giảm 15% giá trị hợp đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Eurowindow trong thời gian từ 01/12/2021 – 31/12/2021.
Đặc biệt, 100% khách hàng được nhận quà tặng chăm sóc sức khỏe hấp dẫn với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng như: máy lọc không khí và khử khuẩn LG (trị giá 27 triệu đồng), xe đạp tập thể dục trong nhà Kingsport (trị giá 15 triệu đồng), nồi chiên không dầu Kangaroo (trị giá 6 triệu đồng), máy làm sữa hạt, xay nấu đa năng Kangaroo (trị giá 4 triệu đồng)…
 
Eurowindow giảm đến 15% giá trị hợp đồng cho khách hàng từ ngày 01/10 đến hết 30/11/2021.

Thỏa sức trải nghiệm không gian sống an toàn, hiện đại mà không hại điện!
Được mệnh danh là “lá chắn thép” hỗ trợ cho các gia đình trong phòng chống dịch Covid – 19, sản phẩm Eurowindow là lựa chọn ưu tiên hàng đầu, mang đến không gian sống an toàn, thoải mái và thư giãn cho các thế hệ cùng chung sống. Vách kính Eurowindow có tầm nhìn thoáng rộng và tràn ngập ánh nắng, đặc biệt tốt cho sức khỏe người già và trẻ nhỏ. Sản phẩm có độ kín khít cao, khả năng chống ồn tốt, tạo nên không gian riêng tư yên tĩnh, để mỗi thành viên có thể vui chơi hay nghỉ ngơi tùy thích. Hơn thế nữa, sản phẩm cửa Eurowindow hạn chế tối đa sự truyền nhiệt từ bên ngoài vào bên trong nhà, mang lại không gian mát mẻ cho cả gia đình, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, hiệu quả về mặt chi phí trong quá trình sử dụng.
Gần 20 năm tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại vào thị trường nội địa, khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow luôn quan tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích gia tăng của khách hàng. Sản phẩm của Eurowindow đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của những người tiêu dùng khó tính nhất về khả năng chống ồn, cách âm, cách nhiệt, độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng, đem lại hiệu quả lâu dài cho người sử dụng.
Các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn và cửa nhôm gỗ được xem là giải pháp tối ưu hàng đầu, thích hợp lắp đặt cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà bao gồm cửa sổ và cửa đi chính. Đặc biệt mới đây, Eurowindow ra mắt thị trường sản phẩm nhôm có cầu cách nhiệt, được các chuyên gia đánh giá là ưu việt số 1 hiện nay. 
 
Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow - Sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình nhà riêng, biệt thự cao cấp

Với cấu tạo đặc biệt, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17 (tương đương 2000 Pascal), chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 (tương đương 600 Pascal). Không chỉ thế, sản phẩm còn có tính thẩm mỹ cao với 2 mặt profile có thể sơn 2 màu khác nhau, vừa phù hợp với phong cách nội thất bên trong vừa tôn nên nét kiến trúc tinh tế mặt ngoài công trình.
Để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá nhanh, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0909 888 000 (miền Bắc)/ 0906 000 111 (miền Trung)/ 0903 11 8888 (miền Nam) hoặc truy cập website: https://www.eurowindow.biz/
Tin liên quan
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI (92 lượt xem)
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG (108 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (422 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (621 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (418 lượt xem)
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC (114 lượt xem)
Giới thiệu (5.847 lượt xem)
Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức” (413 lượt xem)
Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở (474 lượt xem)
LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt (473 lượt xem)
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP (473 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (472 lượt xem)
HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG (432 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (607 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (715 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (822 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (729 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (739 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.221 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.675 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.284 lượt xem)
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ (1.081 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.069 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.605 lượt xem)
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 (1.092 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.262 lượt xem)
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Là một trong những sản phẩm có giá trị tích trữ cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ trong két gia đình, mua bán thuận tiện. Kim Gia Bảo là lựa chọn...
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG Thương hiệu thời trang nữ HeraDG
HeraDG là thương hiệu thời trang nữ của TC­­­T Đức Giang, đơn vị được thành lập từ năm 1990 - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC
Công ty cổ phần Hãng Sơn Đông Á được thành lập ngày 20/11/2006, với chức năng, nhiệm vụ chuyên môn: Sản xuất kinh doanh Sơn trang trí và Chất chống th...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn t...
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email