Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức”
Cập nhật: 14/10/2022
Lượt xem: 381
Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, Dược phẩm Tâm Bình đã trở thành một trong những thương hiệu đông dược uy tín hàng đầu Việt Nam, được người dân cả nước tin dùng. Thành công này được xây dựng từ triết lý kinh doanh “làm thật sẽ bền”, luôn kiên định giữ chữ “Tâm” hướng tới người bệnh và chữ “Đức” trong hoạt động kinh doanh.
Khởi nghiệp bằng chữ “Tâm”, thành công nhờ chữ “Đức”

Công ty Dược phẩm Tâm Bình được thành lập ngày 13/12/2010 dưới sự lãnh đạo của Tổng giám đốc, Dược sĩ Lê Thị Bình. Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động, thị trường dược phẩm cạnh tranh khốc liệt, Tâm Bình đối mặt với khó khăn chồng chất. Là một thương hiệu còn non trẻ, sản phẩm của Tâm Bình không có người mua, ký gửi nhà thuốc cũng từ chối…

Ảnh 1: Dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình

Không nản chí, coi đó như “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, DS Lê Thị Bình từng bước hoạch định chiến lược đưa công ty vượt qua khó khăn. Lựa chọn lối đi riêng là khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam, các bài thuốc cổ phương lâu đời, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại, Tâm Bình dần tạo dựng lợi thế cạnh tranh, bước đầu tìm được chỗ đứng trên thị trường.
 
 
Thấm nhuần triết lý kinh doanh lấy chữ “Tâm” làm gốc, TGĐ Lê Thị Bình đặt chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để đưa công ty phát triển lâu dài. Tại Tâm Bình, quy trình sản xuất được kiểm soát một cách chặt chẽ, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, sao tẩm dược liệu, bào chế cho đến đóng thành phẩm. Công ty cũng xây dựng vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP - WHO và nhà máy hiện đại GMP để sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.
Ảnh 2: Vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO của Dược phẩm Tâm Bình

Với cái “Tâm” hướng tới người bệnh, giá thành cũng được Tâm Bình chú trọng tối ưu. Công ty luôn cố gắng tiết kiệm các chi phí trong từng khâu để sản phẩm có giá bán phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân, để người nghèo cũng có cơ hội dùng sản phẩm tốt.

Song hành với đó là chữ “Đức” trong hoạt động kinh doanh. Giữa thị trường khốc liệt, Tâm Bình đối mặt với sự cạnh tranh không lành mạnh của nhiều đơn vị làm ăn chộp giật, chạy theo lợi nhuận. Tuy nhiên, công ty vẫn kiên định con đường kinh doanh chân chính với niềm tin “vàng thật không sợ lửa”, “làm thật sẽ bền”. Đến nay, sự phát triển bền vững của công ty, hàng ngàn lá thư của người bệnh cả nước gửi về cảm ơn đã cho thấy lựa chọn này là hoàn toàn đúng đắn.

Chuyển mình tìm hướng đi đột phá
Gặt hái nhiều thành công với những sản phẩm nổi tiếng như: Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, nhưng Dược phẩm Tâm Bình không “ngủ quên trên chiến thắng”. Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người tiêu dùng và việc không ngừng đổi mới là yếu tố sống còn với doanh nghiệp, những năm gần đây, Tâm Bình đã có bước chuyển mình mạnh mẽ.

Chọn hướng đi đột phá kết hợp tinh hoa Y học cổ truyền với tinh chất được bào chế theo công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, công ty đã phát triển thêm các sản phẩm mới như: Mỡ máu Tâm Bình, Viganam Tâm Bình, Khớp Aka Tâm Bình, Đại tràng Extra Tâm Bình. Có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng với nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, hiệu quả, tính an toàn, những sản phẩm này nhanh chóng chinh phục niềm tin của người tiêu dùng, được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Ảnh 3: Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao
 
Tiếp nối thành công từ hướng phát triển mới, vừa qua Tâm Bình đã ra mắt sản phẩm Bổ gan Tâm Bình, hỗ trợ giải độc và tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan… Sắp tới, Dược phẩm Tâm Bình sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm sản phẩm mới là Hồi xuân Tâm Bình.

Với những nỗ lực không ngừng cùng chữ “Tâm”, chữ “Đức” soi sáng mọi hành trình, từ một thương hiệu còn xa lạ, sau 12 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”, cái tên Tâm Bình đã trở nên quen thuộc với người dân cả nước. Hàng loạt bằng khen, giải thưởng cao quý như: Top 5 Công ty Đông dược uy tín Việt Nam, Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 100 doanh nghiệp bền vững, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, 7 năm liên tiếp được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô”… đã khẳng định vị thế của Tâm Bình, cũng là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 1 thập kỷ đau đáu chăm lo sức khỏe người Việt.
Tin liên quan
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI (66 lượt xem)
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG (79 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (351 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (539 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (339 lượt xem)
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC (83 lượt xem)
Giới thiệu (5.661 lượt xem)
Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở (441 lượt xem)
LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt (438 lượt xem)
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP (438 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (431 lượt xem)
HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG (388 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (572 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (676 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (776 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (696 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (706 lượt xem)
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” (953 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.190 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.630 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.237 lượt xem)
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ (1.050 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.037 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.552 lượt xem)
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 (1.055 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.225 lượt xem)
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Là một trong những sản phẩm có giá trị tích trữ cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ trong két gia đình, mua bán thuận tiện. Kim Gia Bảo là lựa chọn...
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG Thương hiệu thời trang nữ HeraDG
HeraDG là thương hiệu thời trang nữ của TC­­­T Đức Giang, đơn vị được thành lập từ năm 1990 - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC
Công ty cổ phần Hãng Sơn Đông Á được thành lập ngày 20/11/2006, với chức năng, nhiệm vụ chuyên môn: Sản xuất kinh doanh Sơn trang trí và Chất chống th...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng...
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn t...
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email