Dược phẩm Hoa Linh - Mỗi sản phẩm là một nỗi niềm trăn trở
Cập nhật: 14/10/2022
Lượt xem: 440

Ở rất nhiều gia đình Việt Nam, từ nông thôn đến thành thị, trong tủ thuốc cá nhân, trên kệ đồ dùng trong phòng tắm đều có một vài sản phẩm in hình chiếc logo nhỏ màu xanh trắng, nổi bật hình đoá sen. Đó là những sản phẩm hết sức gần gũi và quen thuộc, chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mọi nhà của Dược phẩm Hoa Linh.
 

 
Nếu đã từng sử dụng sản phẩm của Hoa Linh, đã từng tiếp xúc với con người Hoa Linh hay đã từng tìm hiểu về Doanh nghiệp này, thì đều cảm nhận được rằng: tình cảm yêu mến, tin tưởng đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm thực sự chất lượng, hiệu quả và an toàn.
 
Mỗi sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh không đơn giản chỉ là nguồn nguyên liệu uy tín, là công thức thành phần chuẩn xác hay quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn khắt khe, mà còn là rất nhiều những trăn trở, là những bài toán khó đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng và sự phát triển của doanh nghiệp, là cả một câu chuyện dài về trái tim nhạy cảm với những vấn đề sức khỏe con người và khối óc nhạy bén trong chuyên môn của những người làm nghề y dược.
 
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương: Trăn trở về sức khỏe sinh sản cộng đồng
 
Câu chuyện của Dạ Hương bắt đầu từ số liệu báo động về tình hình chăm sóc sức khỏe cá nhân của người Việt Nam khi có tới 90% phụ nữ từng bị viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là ở những khu công nghiệp, vùng nông thôn, miền núi. Nhận thấy sự bất cập của sản phẩm đang lưu hành, thấu hiểu nhu cầu vệ sinh của phụ nữ cũng như hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe sinh sản cộng đồng, năm 2001, Hoa Linh đã bắt tay vào nghiên cứu công thức vệ sinh an toàn, nhằm tạo ra sản phẩm mới chăm sóc “vùng nhạy cảm” của chị em phụ nữ một cách hiệu quả nhất.
 
Suốt 2 năm tích cực làm việc, dưới sự tư vấn của Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản, các Dược sĩ của Hoa Linh đã nghiên cứu thành công dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương với thành phần là các loại thảo dược thiên nhiên thuần khiết từ lô hội, lá trà xanh, lá dâu tằm, vitamin E, muối tinh khiết, giúp chị em làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, loại bỏ mùi hôi, dưỡng da và ngăn ngừa viêm ngứa với độ pH lý tưởng (pH 5-6), phù hợp cơ địa phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung.



Để có thể thay đổi quan niệm cố hữu của chị em, Hoa Linh đã tổ chức hàng trăm hoạt động khám, tư vấn và truyền thông sức khỏe sinh sản trên cả nước... Những nỗ lực đó đã giúp chị em phụ nữ Việt Nam từ việc ít quan tâm đến vệ sinh vùng kín đến nay đã hình thành thói quen sử dụng Dạ Hương chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Dạ Hương đã trở thành sản phẩm được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại Việt Nam 12 năm liên tiếp (2009-2021). Năm 2022, Dạ Hương vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2022” tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022.
 
 

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu: Trăn trở về các bệnh răng miệng đặc trưng do thói quen ăn uống, sinh hoạt của người Việt
 
Khác với Dạ Hương, câu chuyện về kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu bắt đầu từ những trăn trở về các bệnh răng miệng thường gặp như viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, hôi miệng... Đây là những bệnh lý răng miệng khá phổ biến, chủ yếu gây nên bởi những thói quen ăn uống, sinh hoạt mà rất nhiều người Việt đang vô tình mắc phải, như: ăn đồ cay nóng, uống nhiều nước ngọt, đồ uống có gas, vệ sinh răng miệng không cẩn thận, thức khuya, ngủ nghỉ không đầy đủ… Bằng sự nhạy bén và kiên trì, các dược sĩ Hoa Linh đã nghiên cứu thành công kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu an toàn, lành tính đối với vùng khoang miệng, không chỉ làm sạch, ngừa sâu răng như kem đánh răng thông thường, mà còn giúp bảo vệ lợi, giữ chắc chân răng và góp phần ngăn ngừa viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng…
 

 
Ngọc Châu ghi dấu ấn là thương hiệu kem đánh răng dược liệu đầu tiên trên thị trường, trở thành sản phẩm được nhiều nha sĩ khuyên dùng tại các phòng khám nha khoa, đồng thời trở thành “Sản phẩm tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm Kem đánh răng dược liệu, thảo dược”

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân: Trăn trở về sản phẩm chăm sóc mái tóc an toàn, lành tính
Thị trường dầu gội có hàng trăm lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, dầu gội hóa chất cùng các dịch vụ tạo kiểu khiến cho mái tóc bị hư tổn, khô xơ, dễ gãy rụng, chẻ ngọn. Da đầu cũng vì thế gặp nhiều vấn đề như kích ứng, mẩn ngứa, nhiều gàu và dầu, gây rụng tóc hoặc bết dính. Bởi vậy, việc tạo ra dòng sản phẩm dầu gội chất lượng, an toàn, vừa giúp cải thiện tình trạng của tóc vừa lành tính với da đầu, dưỡng tóc mềm mượt là bài toán các dược sĩ Hoa Linh trăn trở.
Lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của các bà, các mẹ ngày xưa, 13 dược liệu cổ truyền được kết hợp trong một công thức bí mật đã tạo nên dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. Khác với sản phẩm hóa chất mang đến cảm giác mềm mượt tức thời, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chăm sóc mái tóc toàn diện từ gốc, an toàn và lành tính khi sử dụng lâu dài.



Không chỉ hiệu quả và an toàn trong sử dụng, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân còn mê hoặc người dùng bởi mùi hương tự nhiên cổ truyền, gợi lên tình cảm gia đình đầm ấm của người Việt xưa. Năm 2021, Nguyên Xuân trở thành dầu gội dược liệu đầu tiên của Việt Nam nhận được đánh giá tích cực từ Try & Review - cộng đồng đánh giá lớn nhất châu Á.
Thuốc ho Bảo Thanh: Trăn trở về sức khỏe của những người làm nghề giáo
 
Bảo Thanh là câu chuyện xuất phát từ gia đình dòng họ Trần có bề dày truyền thống làm nghề giáo và nghề y. Những người làm nghề giáo phải nói nhiều, liên tục, tiếp xúc thường xuyên với bụi phấn, dẫn đến các chứng bệnh như ho, đau rát họng, viêm họng, viêm thanh quản, thậm chí là hen suyễn, viêm phổi. Trăn trở về vấn đề sức khỏe của đồng nghiệp giáo chức và những người thân, dựa trên kinh nghiệm làm thuốc dân gian của gia đình, các lương y họ Trần đã tìm ra phương thuốc mới giúp hóa đờm, trừ ho, chăm sóc hầu họng, bổ phế hiệu quả. Phương thuốc đó chắt lọc những tinh hoa từ bài thuốc cổ Xuyên bối tỳ bà cao có lịch sử hơn 300 năm, kết hợp với kinh nghiệm trị ho dân gian Việt Nam bằng các vị thuốc từ thiên nhiên như ô mai, vỏ quýt, mật ong.
 
Kế thừa bài thuốc bí truyền của cha ông, những người sáng lập Hoa Linh, cũng là những dược sĩ, bác sĩ, đã ứng dụng vào sản xuất ở quy mô công nghiệp để có thể chăm sóc sức khỏe cho thật nhiều người tiêu dùng. Kết hợp công nghệ bào chế, sản xuất hiện đại, Dược phẩm Hoa Linh đã tạo ra dòng sản phẩm Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh dạng siro.
 
 

Thuốc ho bổ phế bào chế ở dạng viên ngậm ra đời mang lại sự tiện dụng, bài toán khó đặt ra là: tiện dụng vẫn phải đảm bảo hiệu quả. Tiếp tục trăn trở với lời giải bài toán đó, bằng rất nhiều tâm huyết suốt 5 năm nghiên cứu, Dược phẩm Hoa Linh đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng công nghệ sản xuất kẹo cứng Lozenges vào dây chuyền sản xuất, đưa ra thị trường sản phẩm viên ngậm thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đảm bảo tiêu chí tiện dụng mà vẫn hiệu quả. Ở dạng kẹo cứng Lozenges, viên ngậm thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã thể hiện những ưu điểm hơn hẳn dạng viên nén ngậm thông thường: không sử dụng nhiều tá dược, chứa được hàm lượng cao dược liệu lớn, dạng kẹo dễ tan, cao dược liệu được thẩm thấu trực tiếp vào niêm mạc họng, phát huy nhanh tác dụng tại chỗ. Năm 2014, nhãn hiệu thuốc ho Bảo Thanh được Bộ y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt, nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt.
Mỗi câu chuyện về sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh là một ví dụ chân thực cho chân lý “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim”. Những nỗ lực của đội ngũ Hoa Linh trong hoạt động sản xuất và kinh doanh luôn bắt đầu từ trái tim, từ mong muốn, khát khao mang đến cho người tiêu dùng những giá trị thực sự, từ những trăn trở, lo lắng chân thành về sức khoẻ của cộng đồng, trong đó có gia đình, người thân và chính bản thân mình. Mọi sản phẩm của Hoa Linh đều là những sản phẩm từ trái tim, được chăm sóc tỉ mỉ, cẩn trọng bằng sự tận tâm của đội ngũ làm nghề tâm huyết, do đó sẽ chạm đến trái tim của hàng chục triệu người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam.
Hơn thế nữa, với định hướng hành động “Uy tín chất lượng để phát triển bền vững”, bằng nội lực sẵn có và nền tảng là giá trị cốt lõi 8T “Trí tuệ - Tận tâm - Tử tế - Truyền thống”, Hoa Linh đã và đang góp phần vào việc xây dựng Thương hiệu Quốc gia, mang sản phẩm Việt Nam vươn xa ra thế giới.
 
 

Tin liên quan
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI (63 lượt xem)
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG (76 lượt xem)
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt (341 lượt xem)
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 (531 lượt xem)
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt (327 lượt xem)
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC (79 lượt xem)
Giới thiệu (5.637 lượt xem)
Dược phẩm Tâm Bình – 12 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức” (377 lượt xem)
LADODA: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt (436 lượt xem)
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP (433 lượt xem)
Mộc Châu - vùng đất thiên đường của những cô bò hạnh phúc (427 lượt xem)
HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI PHƯƠNG LINH - THƯƠNG HIỆU VIỆT THÀNH CÔNG TỪ ĐAM MÊ CHÁY BỎNG (380 lượt xem)
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ (568 lượt xem)
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (670 lượt xem)
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (767 lượt xem)
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 (691 lượt xem)
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (702 lượt xem)
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” (952 lượt xem)
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 (1.187 lượt xem)
Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 (1.627 lượt xem)
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH (1.231 lượt xem)
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ (1.045 lượt xem)
Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. (1.033 lượt xem)
Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"? (1.550 lượt xem)
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 (1.051 lượt xem)
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 (1.222 lượt xem)
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Là một trong những sản phẩm có giá trị tích trữ cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ trong két gia đình, mua bán thuận tiện. Kim Gia Bảo là lựa chọn...
Thương hiệu thời trang nữ HeraDG Thương hiệu thời trang nữ HeraDG
HeraDG là thương hiệu thời trang nữ của TC­­­T Đức Giang, đơn vị được thành lập từ năm 1990 - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may ...
Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt
Ngày 24/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo (BCĐ) 6 tháng ...
Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 Gần 100 hồ sơ đăng ký bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Chiều 24/7, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 6 tháng đầu n...
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Phát biểu đề dẫn buổi giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cho biết: Năm 2023 là năm chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam ...
HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC HÃNG SƠN ĐÔNG Á – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SƠN NƯỚC
Công ty cổ phần Hãng Sơn Đông Á được thành lập ngày 20/11/2006, với chức năng, nhiệm vụ chuyên môn: Sản xuất kinh doanh Sơn trang trí và Chất chống th...
Giới thiệu Giới thiệu
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ...
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
HERADG – THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BỀN VỮNG CHO PHÁI ĐẸP
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chỉ dẫn của Bác Hồ
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là chủ trương đúng đắn của Đảng, được Chủ tịch Hồ Chí Minh đề cập từ sớm đến nay vẫn giữ nguyê...
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động b...
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu, chất lượng của sản phẩm Việt đáp ứ...
Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
6 tháng đầu năm 2022, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức...
Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hà Nội: Sơ kết 6 tháng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức hội nghị giao ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm 2022.
Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe” Eurowindow khuyến mãi lớn, tặng quà khủng trong Chương trình “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”
Từ ngày 01/10/2021 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”, giảm ngay 15% giá trị hợp đồng...
Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021
Một số tỉnh, thành phố, khu công nghiệp nơi có nhiều doanh nghiệp tham gia các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, ...
Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Khởi động Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương t...
DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH DGC - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XANH
Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, DGC đã thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái mạnh.
HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ HANOI TELECOM VÀ DÒNG CHẢY CHUYỂN ĐỔI SỐ
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, và việc hiện thức hóa cách mạng 4.0 là trọng trách trọng yếu của các doanh nghiệp viễn t...
Hoạt động bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn. Hoạt động bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia bình chọn.
Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố được diễn ra từ ngày 01/8/2019 đã thu hút được hơn 100 do...
Vì sao nên mua sản phẩm  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích? Vì sao nên mua sản phẩm " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"?
Sáng nay (27-8), Sở Công Thương Hà Nội đã họp báo triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu t...
Hà Nội triển khai chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019 Hà Nội triển khai chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Công thương Trần Thị Phương Lan cho biết: Nhằm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người t...
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 Nhiều hoạt động hấp dẫn trong chương trình bình chọn " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020
HNP - Sáng 24/7, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa...
Hotline Email