Chi tiết sản phẩm
Tổng đài ảo là một dịch vụ được cung cấp trên nền tảng IP nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ.
Chức năng:
- Lời chào tương tác (IVR);
- Hỗ trợ gọi Video;
- Hiển thị tên người gọi đến;
- Chuyển tiếp cuộc gọi;
- Hỗ trợ Softphone;
- Ghi âm cuộc gọi;
- Giám sát thời gian thực;
- Thông báo thư thoại;
- Nhạc chờ;
- Giới hạn gọi ra;
- Định tuyến cuộc gọi theo thời gian;
- Danh sách đen/ Danh sách trắng;
- Nhật ký cuộc gọi;
- Đàm thoại tay ba.
Hiệu quả ứng dụng của dịch vụ:
- Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông;
- Tiết kiệm chi phí vận hành;
- Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí dù khác tỉnh thành;
- Nhân viên có thể linh hoạt làm việc bất kỳ đâu;
- Dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi;
- Dễ dàng mở rộng hệ thống;
- Dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác thông qua API.
Công nghệ:
Được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây có khả năng lưu trữ lượng thông tin lớn và hoạt động ổn định, xuyên suốt 24/7. Mọi liên lạc luôn được giữ thông suốt, không bị gián đoạn.
Bảo mật:
- Tăng cường bảo mật hệ thống bằng các thiết bị phần cứng, phần mềm giám sát.
- Cài đặt cấu hình an toàn cho thiết bị phần cứng, phần mềm như: Xác thực người dùng, phân quyền hạn chế truy cập, cấu hình các luật trên firewall, router, cấu hình an toàn cho hệ điều hành, ứng dụng và cơ sở dữ liệu...
Chất lượng tổng đài ảo:
- Luôn duy trì đảm bảo chất lượng cuộc gọi ổn định, ổn định đường truyền, mạng.
- Giám sát hệ thống 24/7 và hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất.
- Luôn tiếp nhận phản hồi về chất lượng của khách hàng để thường xuyên nâng cấp cải thiện hệ thống.